Kết quả tìm kiếm cho "một thế hệ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2751
Công ty Xi măng INSEE Việt Nam vừa chính thức nằm trong TOP50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 (Corporate Sustainability Awards - CSA), với hạng mục giải thưởng “Tinh thần lãnh đạo ESG - ESG Leadership”.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức ban hành Thể lệ Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam” lần thứ ba.
Ngày 20/7, một số quốc gia vùng Balkan như Hy Lạp, Romania và Serbia đã đồng loạt đưa ra cảnh báo và khuyến cáo mới về một đợt nắng nóng khắc nghiệt, có thể ảnh hưởng trong cả tuần này.
Các nhà thiên văn học lần đầu tiên quan sát được khoảnh khắc các hành tinh bắt đầu hình thành xung quanh một ngôi sao, sự ra đời của hệ Mặt Trời đang dần hé lộ.
Sáng 18/7, Ban Chỉ đạo 515 tỉnh An Giang tổ chức lễ đón Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Campuchia giai đoạn XXIV (mùa khô 2024-2025).
Các nhà khoa học tại Đại học Bách khoa Saint Petersburg Peter Đại đế (SPbPU) đã phát triển một công nghệ dựa trên vi tảo vừa sử dụng carbon dioxide từ khí thải công nghiệp vừa tạo ra một dạng nhiên liệu sạch đầy hứa hẹn là biohydrogen.
Ngày 15-7, “Trại hè Việt Nam 2025” với chủ đề “Cùng nhau viết tiếp câu chuyện hòa bình”, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao tổ chức cho các đại biểu đại diện thế hệ trẻ kiều bào, di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến tỉnh Đắk Lắk.
Từ định hướng xuyên suốt của Đảng về phát triển văn hóa và xây dựng con người mới, An Giang cụ thể hóa bằng nhiều chương trình, kế hoạch hành động triển khai sâu rộng trong đời sống Nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng hình ảnh, con người An Giang mới hiện đại, nhân ái, trách nhiệm, làm nền tảng phát triển bền vững.
Sau khi bình thường hóa, các doanh nghiệp Mỹ vào Việt Nam với số lượng lớn hơn. Boeing đã hoạt động tại Việt Nam trong 30 năm và hiện đang mở rộng dấu ấn của mình trong hợp tác hàng không vũ trụ.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Ngày 11/7/1995 không chỉ là cột mốc lịch sử của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ mà còn là dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển của Việt Nam trên trường quốc tế. Việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia từng là đối thủ trong chiến tranh thể hiện tinh thần vượt lên trên quá khứ, lựa chọn đối thoại và hợp tác vì lợi ích quốc gia và hòa bình khu vực. Ba thập kỷ qua, mối quan hệ này đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách và phát triển, từ những bước đi thận trọng đến quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, nhưng vẫn không ít khó khăn, biến động như ảnh hưởng của đại dịch COVID-19… Nhưng với quyết tâm chính trị cao, các doanh nghiệp (DN) đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.